RSS

Top 10 nhãn hiệu quần jeans nổi tiếng 2012

26 Th3

Thời trang nam đã trở thành một yêu cầu quan trọng, từ mức chỉ đơn giản là trông hợp mốt khi ra ngoài, và rồi đến mức độ cao nhất là làm nam giới trông quyến rũ hơn trong mắt phái đẹp. Có nhiều kiểu dáng và nhãn hiệu quần jeans nhưng top 10 nhãn hiệu thời trang quần jeans nam sau đây sắp xếp không theo thứ tự được người dùng đánh giá cao. Mời xem top 10 nhãn hiệu quần jean nổi tiếng sau đây.

AG Adriano Goldschmied

Picture

Nhãn hiệu AG Adriano Goldschimed được thành lập vào năm 2000 bởi Adriano Goldschmied, người đã hợp tác trong thời gian dài cùng với Yul Ku, người dẫn đầu trong ngành sản xuất quần jeans mang tính cải cách và chất lượng cao để sản xuất quần denim guru. Tiền thân là một cửa hiệu nhỏ trong một vài năm, AG sau đó đã trở thành một thương hiệu đồng nghĩa với chất lượng và thiết kế tuyệt vời. Năm 2004, Adriano và Yul Ku đã quyết định ngưng hợp tác. Adriano rời bỏ công ty và bắt đầu việc kinh doanh riêng. Dưới sự dẫn dắt của Yul Ku, công ty AG vẫn tiếp tục thỏa thuận với nhãn mác “made in the U.S.A”, và tiếp tục phát triển và chú trọng vào chi tiết và chất lượng. Công ty đã cho ra mắt bộ sưu tập AG-ed Vintage ,với những công nghệ mang tính cải cách có thể sản xuất ra những chiếc quần jeans cổ điển với độ bền cao. Hiện nay, AG Adriano Goldschmied tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiểu cửa hàng bán lẻ và có mạng lưới phân phối xuyên suốt Canada, Châu Á và Châu Âu.

 Edwin

Picture

Edwin được thành lập bởi Tsunemi vào năm 1947 tại Nhật Bản. Vào năm 1961, Tsunemi đã tạo ra chiếc quần jean Edwin đầu tiên. Ông sử dụng các chữ cái D, E, N, I và M (chữ M viết ngược thành chữ W) để đặt tên cho nhãn hiệu. Edwin đã cho ra đời nhiều sáng kiến như sử dụng công nghệ Ringspun để sản xuất quần jeans denim, sản xuất ra jeans sờn rách hay sáng tạo ra “kỹ thuật giặt đá – stone washing” đã cách mạng hóa toàn bộ nền công nghiệp denim. Edwin nổi tiếng với chất liệu vải cao cấp, công nghệ khác biệt, các công đoạn giặt tay và không ngừng đổi mới về thiết kế.

Edwin nổi tiếng với chất liệu vải cao cấp, công nghệ khác biệt, các công đoạn giặt tay và không ngừng đổi mới về thiết kế. Công ty có 365 nhân viên và doanh thu 35 triệu yên vào năm 2002 đồng thời sở hữu cửa hàng thời trang lớn nhất tại Arakawa, Tokyo, Nhật Bản.

Levis

Picture

Levis Strauss & Co được thành lập vào năm 1873 bởi Levi Strauss và Jacob. Hai người đã cùng nhau sản xuất ra quần jeans màu xanh có đinh tán bằng đồng với độ bền được người lao động đánh giá là “không loại nào sánh kịp”. Chiếc quần này nhanh chóng phổ biến khắp nơi và công ty Levis Strauss & Co cùng trở nên nổi tiếng với sản phẩm độc đáo. Đối với những tín đồ của mốt, sở hữu sản phẩm của Levis còn thể hiện đẳng cấp và sự am hiểu về thời trang, đặt biệt là quần jean Levis đã trở nên quá nổi tiếng.

Levis vẫn không ngừng sáng tạo để chiếc quần thương hiệu Levis truyền đạt được phong cách và kinh nghiệm sống cho người sử dụng chúng. Riêng đối với những tín đồ của mốt, sở hữu sản phẩm của Levis còn thể hiện đẳng cấp và sự am hiểu về thời trang.

Citizens of Humanity

Picture

Nhãn hiệu Citizens of Humanity được sáng tạo bởi Jerome Dahan, một người Ba Tư, người từng làm việc cho nhãn hiệu Guess Jeans và cũng là người tạo nên nhãn hiệu 7 For All Mankind. Jerome cùng với nhà thiết kế trẻ Noam Hanoch đã mang lại sự khác biệt của Citizens of Humanity so với những nhãn hiệu khác. Năm 2000, Jerome đã mua lại nhãn hiệu Goldsign của Adriano Goldschmeid. Citizens of Humanity đã có mặt trên các cửa hàng và bách hóa trên khắp nước Mỹ và Canada. Sản phẩm của hãng cũng được bán trên hơn 35 quốc gia trong đó có Anh, Đức, Ý, Pháp, Bỉ, Nga, Tây Ban Nha …

Armani Exchange

Picture

Armani Exchange được thành lập vào năm 1975 bởi Giorgio Armani và Sergio Galeotti. Trong những năm cuối thập niên 70 ,Armani là một trong những công ty thời trang hàng đầu trên thế giới, giữ 1 vị trí quan trọng khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới: các bộ sưu tập, Armani Junior, phụ kiện Armani, đồ lót Giorgio Armani và đồ bơi Giorgio Armani. Vào thập niên 80, công ty đã hợp tác với hãng L’Oreal và cho ra đời sản phẩm nước hoa của mình cùng với thương hiệu Emporio Armani và Armani Jeans. Công ty cũng mở rộng quan hệ đối tác và quy mô. Cuối thập niên 90, Armani thành lập website armaniexchange và sau đó cho ra mắt website quốc tế Armani.com. Công ty cũng tạo ra nhiều dòng sản phẩm mới như mỹ phẩm, phụ kiện, giày dép, trang sức. Công ty có mạng lưới phân phối phát triển tại 36 quốc gia với nhiều cửa hiệu mang các thương hiệu như Giorgio Armani, Armani Colleziono, Emporio Armani, A/X Armani Exchange …

Dsquared2

Picture

Dsquared2 do hai anh em sinh đôi người Canada đến từ Willowdale Ontario là Dean và Dan Caten thành lập từ năm 1984, họ vừa là nhà thiết kế, người sáng lập và đồng chủ sở hữu của Dsquared2.Dsquared2 giới thiệu bộ sưu tập thời trang nam lần đầu tiên vào năm 1994, và vào năm 2003, họ đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ nữ và đồ lót. Các bộ sưu tập của Dsquared2 đã chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng hơn nhờ phong cách tự nhiên, sang trọng và tinh tế hơn trong khi vẫn giữ được những nét gợi cảm và quyến rũ vốn có.

Dsquared2 nổi tiếng với các bộ sưu tập cho nam và bộ sưu tập nữ kể từ năm 2003 mang phong cách mạnh mẽ, nổi loạn nhưng tuyệt đẹp, kỳ lạ nhưng lại hợp mốt, thể hiện phong cách của một ngôi sao nhạc rock.

G-Star

Picture

G-Star RAW (hay G-Star) là một nhãn hiệu quần áo của Hà Lan chuyên sản xuất quần áo thời trang đô thị. Kể từ năm 1989, G-Star đã đi tiên phong cho phong cách Jeans Denim với khái niệm “Jeans sang trọng cho các đường phố”. Với các thiết kế pha trộn sự sang trọng, độc đáo và thoải mái, thương hiệu G-Star ngày càng nổi tiếng và thu hút sự chú ý của nữ giới.G-star thiết kế, sản xuất quần áo và nhiều phụ kiện cho cả nam và nữ. Cửa hàng hàng đầu tiên của G-Star được đặt trong khu mua sắm sang trọng nhất của Amsterdam – Hà Lan, ngoài ra G-Star còn mở một chuỗi các cửa hàng tại các thành phố lớn trên thế giới như New York, San Francisco, Los Angeles, Edinburgh (Scotland), Australia. G-Star có hơn 6000 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

Seven For All Mankind

Picture

7 For All Mankind (hay gọi tắt là Seven, Seven Jeans hay 7FAM) là nhãn hiệu thời trang jeans do Michael Glasser, Peter Koral và Jerome Dahan thành lập và đặt trụ sở tại Los Angeles, California. Từ năm 2007, 7FMK do công ty VF Corporation sở hữu.Ban đầu, 7 For All Mankind thiết kế quần jeans cho nữ. Một dòng sản phẩm jeans cho nam giới được giới thiệu vào mùa thu năm 2002, và bộ sưu tập quần denim trẻ em cho bé trai và bé gái cũng được giới thiệu vào mùa thu năm 2005. Ngoài quần jeans thì 7 For All Mankind cũng sản xuất các loại quần áo khác như áo sơ mi, quần sooc và áo vét. Nhãn hiệu này có mặt ở hơn 80 quốc gia ở Châu Âu, Canada và Nhật Bản.

Diesel

Picture

Công ty Diesel do Renzo Rosso thành lập vào năm 1978. Năm 1996 công ty đã mở cửa hàng đầu tiên của Diesel trên đại lộ Lexington Avenue của New York City.Vào tháng 2 năm 2007, công ty cho ra mắt dòng sản phẩm đồ bơi và đồ lót cho nam và nữ. Sau đó, dòng sản phẩm Diesel Black Gold được ra mắt vào tháng 11 năm 2007. Hiện tại công ty có các dòng sản phẩm chính là Diesel, và Diesel Black Gold. Ngoài ra, Diesel cũng có bộ sưu tập thời trang trẻ em với tên gọi Diesel Kid và các bộ sưu tập giầy, đồ lót và túi xách, kính mắt, trang sức, đồng hồ, nước hoa.

Vào năm 2010, công ty có trụ sở tại Breganze, trực tiếp quản lý 18 công ty con trên khắp châu Âu, châu Á và châu Mỹ. Hiện nay, nhãn hiệu có mặt ở trên hơn 80 quốc gia với  5000 điểm bán hàng với hơn 400 cửa hàng thuộc sở hữu của công ty. Công ty còn sở hữu dòng sản phẩm Only the Brave và hợp tác với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Staff International, Diesel Denim Gallery, Maison Martin Margiela, DSquared2 …

True Religion

Picture

True Religion là nhãn hiệu thời trang jeans được thành lập vào tháng 12 năm 2012 bởi Lubell và nhà đồng sáng lập Kym Gold. Vào mùa đông năm 2002, True Religion đã bắt đầu kinh doanh sản phẩm denim tại cơ sở ở Los Angeles. True Religion Jeans có giá từ 172 đến 363 đô la, và thường dao động ở mức 250 – 300 đô la.True Religion nổi tiếng với áo thun, áo sơ mi kiểu phương Tây, áo nỉ và quần thể thao theo phong cách cổ điển phương Tây. Gần đây công ty đã bắt đầu cấp giấy phép cho các sản phẩm nội địa mới như giầy, mũ, túi xách, đồ bơi, kính mắt và nước hoa. Họ cũng đã mở các cửa hàng mới ở Mỹ để trưng bày các chủng loại sản phẩm. True Religion có khoảng 900 cửa hàng chuyên biệt ở 500 quốc gia trên 6 châu lục. Cửa hàng chính được đặt tại  Manhattan beach, California và là cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2005. True Religion cũng có mặt ở các cửa hàng cao cấp và ở Bloomingdale’s, Nordstrom, Neiman Marcus, Saks Fifth Avenue và Macy’s.

Xin chúc các bạn chọn lựa được những chiếc quần jean nam hợp thời trang

 

Bình luận về bài viết này